TỎA SÁNG TỪ SỰ TỐI GIẢN CÙNG TÚI OSCAR - CROSSBODY RING

1 - CROSSBODY RING - CỘNG SỰ ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH CÁ NHÂN
Một người phụ nữ chắc chắn sẽ tạo ra được giá trị độc quyền của bản thân khi thước đo về sự tự tin và tính cách riêng được thể hiện qua phong cách mang đậm nét cá nhân. Và nếu như món đồ trang sức đại diện cho cá tính bản thân thì túi xách sẽ định hình cho thương hiệu cá nhân mà bạn muốn hướng đến. 


Vì thế Oscar đã cho ra mắt dòng túi Crossbody Ring với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, nữ tính tối ưu hoá tính tiện dụng cao nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng với phần khoá cài bắt mắt cùng 5 gam màu cơ bản: green, brown, yellow, gold, cream, phù hợp với nhiều outfit khác nhau. Một chiếc túi xách đơn giản nhưng sẽ không “tầm thường”  khi được khoác lên người phụ nữ tràn đầy tự tin và thần thái như bạn đấy!

Oscar là dòng thương hiệu thời trang công sở cao cấp đến từ Mỹ được Pierre Cardin phát triển và phân phối tại Việt Nam, với mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu túi thời trang với sự đầu tư về tâm sức và chăm chút cẩn thận trong từng công đoạn từ khâu chọn chất liệu da, đường may mũi chỉ cho đến công đoạn cuối cùng hoàn thành sản phẩm. Hy vọng  Oscar sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lứa tuổi trong các sự kiện quan trọng.


2. "N" CÁCH BIẾN HÓA CÙNG CROSSBODY RING

Oscar - CrossBody Ring Purse

Trang phục casual cùng Crossbody Ring sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn thích sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng nữ tính cho các hoạt động thường ngày. Bạn có thể phối mẫu túi không “kén” người đeo này cùng với áo phông, quần jean và một đôi giày sneakers hoặc cao gót sành điệu là đã có ngay một outfit chỉnh chu cho những ngày “không biết mặc gì”.

Crossbody Ring còn là mảnh ghép hoàn hảo cho môi trường công sở chuyên nghiệp, thanh lịch với phong cách cổ điển như: quần tây, áo sơ mi, âu phục, veston phối cùng giày cao gót và phụ kiện đồng hồ, bạn sẽ có ngay bản phối ấn tượng mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Dự tiệc cùng Crossbody Ring là giải pháp an toàn, sang chảnh và tinh tế khi phối cùng một chiếc váy tuỳ kiểu dáng để mang lại nét nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu đã quá nhàm chán với những chiếc váy thì quần dài ống rộng, form đứng phối cùng áo kiểu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng thích sự đơn giản, thanh lịch. Phụ kiện trang sức và giày cao gót phối hợp cùng Crossbody Ring sẽ giúp bạn trở nên đầy tự tin và sang trọng trong mọi bữa tiệc. 

 

3. SẢN PHẨM CROSSBODY RING - OSCAR 

Crossbody Ring được làm từ chất liệu da PU mềm mại, giảm bong tróc. Thiết kế chăm chút tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ với quai cầm chắc, dây đeo bền có thể điều chỉnh kích cỡ. Kiểu dáng sáng tạo kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa tuyệt vời. Điểm nổi bật của Crossbody Ring là phần nắp túi cách điệu và phần khóa cài sắc nét, sáng bóng, giúp toát lên được sự sang trọng, tinh tế. Với các quy trình kiểm định chặt chẽ, Oscar tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất đối với các dòng sản phẩm của mình. 

Mỗi chiếc túi xách đều mang theo câu chuyện bí mật chờ bạn khám phá. Chọn đúng chiếc túi “hoà nhập” với tính cách sẽ phần nào giúp bạn mạnh dạn bước ra khỏi đám đông và trở thành phiên bản tự tin nhất. Vì thế hãy để Crossbody Ring giúp bạn tỏa sáng ngay cả khi bạn đang trong phiên bản tối giản nhất nhé.

Thông tin sản phẩm trong bài viết: Túi Xách Nữ Crossbody Ring Oscar - OCWHBLD 031

Link: Túi xách nữ Oscar - OCWHBLD031 – Oscar Fashion

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Oscar Fashion Vietnam

Bạn đang xem: TỎA SÁNG TỪ SỰ TỐI GIẢN CÙNG TÚI OSCAR - CROSSBODY RING
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: