OSCAR - NƠI GIAO THOA GIỮA CÁC PHONG CÁCH CÁ NHÂN

Oscar Fashion: Purse

Làm đẹp không còn là khái niệm xa lạ đối với hầu hết nữ giới, có rất nhiều đáp án thú vị cho câu hỏi “Làm đẹp được gì?” hay “Mục đích việc làm đẹp là gì?”, nhưng đối với Oscar đó là sự đền bù hoàn toàn xứng đáng cho bản thân của mỗi người vì chúng ta có quyền được đẹp và trở nên đẹp.

Túi xách Oscar luôn nắm bắt sở thích của khách hàng, hiểu và cảm nhận được thị hiếu khách hàng theo mỗi phân khúc khác nhau để sáng tạo nên những chiếc túi có thể chiều lòng người dùng một cách tinh tế và sắc sảo nhất. Khách hàng biết đến Oscar như một thương hiệu đại diện cho ngành công nghiệp túi xách thanh lịch, sang trọng, tinh tế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng nhìn chung khi được khoác trên người phụ nữ, Oscar luôn tỏa sáng theo một cách rất riêng và đặc trưng mà chỉ có Oscar có khả năng mang đến. 

Trong mỗi thiết kế, Oscar biết cách làm khách hàng dễ chịu trong từng khâu chi tiết như thận trọng trong quyết định chọn chất liệu PU để vừa đảm bảo bề mặt da sáng bóng, mềm mại, vừa không thấm hút nước, giảm sự bong tróc, dễ lau chùi. Tuy chỉ là một chi tiết rất nhỏ, nhưng các đường chỉ may vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hình chất lượng sản phẩm. Những mẫu túi xách của Oscar đều sở hữu loại chỉ may chắc chắn , đường chỉ may tỉ mỉ, sắc sảo để đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ và độ bền cao. Ngoài ra, quai cầm khá chắc tay, dây đeo có thể điều chỉnh kích cỡ. Logo Oscar được chạm khắc rõ ràng và đính khéo trên túi xách để tạo thêm điểm nhấn.

Oscar Fashion: Purse

Các mẫu túi xách của Oscar được thiết kế với nhiều cách thức đóng mở khác nhau như: Khóa kéo, khoá cài, nắp gập hoặc khóa bấm, khóa nam châm tiện lợi. Tất cả hình thức đều đảm bảo được sự chắc chắn và tỉ mỉ trong từng công đoạn thiết kế. 

Túi xách Oscar đa phần là những kiểu túi có độ cứng cáp nhất định với thiết kế hình chữ nhật ngang, ngăn túi rộng rãi nên bạn có thể đựng được “cả thế giới”, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự phá cách hài hòa, thanh lịch, tránh nhàm chán giúp người phụ nữ tự tin sử dụng sản phẩm tại nơi công sở hay tham dự tiệc. 

Bên cạnh đó, Oscar luôn làm hài lòng khách hàng khi cho sản xuất túi xách với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp nhu cầu người dùng. Màu sắc sản phẩm vô cùng phong phú, đáp ứng tốt sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các mẫu túi được Oscar thiết kế thời thượng để phối với nhiều bộ trang phục khác nhau, thể hiện rõ phong cách cá nhân.

Oscar Fashion: Purse Collection & Concept

Điểm cộng của Oscar là các sản phẩm đều được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng nhưng lại có mức giá cực kì hợp lý. Ý tưởng thiết kế của Oscar luôn mới lạ và không ngừng biến đổi vì thế nếu bạn vẫn đang phân vân về quyết định của mình, hãy để Oscar có thể từng bước giúp bạn gợi mở những nút thắt đó và nâng tầm đẳng cấp bản thân theo thời gian nhé.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM TRONG BÀI VIẾT:
1 - Túi Xách Nữ Oscar - OCWHBSE 036

Xem ngay tại: https://oscarfashion.vn/products/tui-xach-nu-oscar-ocwhbse-036

2 - Túi Xách Nữ Oscar - OCWHOSE 037

Xem ngay tại: https://oscarfashion.vn/products/tui-xach-nu-oscar-ocwhose-037

3 - Túi Xách Nữ Oscar - OCWHBSE 039

Xem ngay tại: https://oscarfashion.vn/products/tui-xach-nu-oscar-ocwhbse-039

 

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Oscar Fashion Vietnam

Bạn đang xem: OSCAR - NƠI GIAO THOA GIỮA CÁC PHONG CÁCH CÁ NHÂN
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: