Thương hiệu Oscar ra mắt dòng sản phẩm mới Áo sơ mi trắng kháng khuẩn

Tiếp nối theo sự thành công của chương trình “phát miễn phí 50.000 khẩu trang kháng khuẩn và khẩu trang thời trang cao cấp tại tất cả cửa hàng Oscar Fashion Vietnam toàn quốc” cũng như sự kiện ra mắt Bộ sưu tập áo Polo và Sơmi dành cho dân công sở kết hợp với khẩu trang thời trang trong mùa dịch Covi d- 19, cùng thông điệp vô cùng ấn tượng: “Khẩu trang cũng cần ‘thời trang’, thời trang nay không thể thiếu khẩu trang”. Từ những ưu điểm sẵn có như sang trọng, lịch lãm vốn đã làm nên thương hiệu cho các dòng sản phẩm của Oscar nay đã có thêm tính năng kháng khuẩn, “Ngay cả thời trang cũng chung tay dẩy lùi Covid - 19”.

Ra mắt vào thời điểm cả xã hội đang cũng gồng mình đầy lùi đại dịch Covid - 19, Oscar tự hào giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mới với tính năng vượt trội- kháng khuẩn, phù hợp với xu hướng thời trang cũng như thời điểm hiện nay.

Với chất liệu được chọn lọc kỹ càng vì sức khoẻ người dùng và quy trình sản xuất khép kín cùng công nghệ vải kháng khuẩn đã được kết hợp lên sản phẩm áo sơmi trắng kháng khuẩn Oscar.

CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN nhằm bổ sung một hàng rào chắn kiên cố giúp ức chế sự tăng trưởng và xâm nhập của vi khuẩn trên bề mặt vải. Sản phẩm Áo kháng khuẩn Oscar hiệu quả kháng khuẩn được duy trì hơn 99,9% sau hơn 30 lần giặt, được kiểm định bằng phương pháp định lượng và chứng nhận bởi viện nghiên cứu May Mặc Việt Nam. Sản phẩm Áo Kháng khuẩn Oscar được phân phối và bảo trợ tại hệ thống cửa hàng giày Pierre Cardin.

Đại diện công ty cho biết, dòng sản phẩm thời trang lần này là một trong những hoạt động Oscar Fashion Vietnam và Oscar Fashion góp phần bảo vệ sức khỏe của khách hàng, cộng đồng và tạo cảm hứng cho thị trường thời trang Việt Nam ra đời nhiều sản phẩm chú trọng tới sức khỏe người dùng.

Hiện tại nhãn hàng đang có chương trình ưu đãi 30% cho sản phẩm áo sơmi trên toàn bộ hệ thống nhằm tri ân khách hàng và đặc biệt hơn là để cho người tiêu dùng trải nghiệm dòng sản phẩm mới nhằm bảo vệ sức khoẻ khách hàng trong thời điểm đang trong mùa địch đợt 2 này. Oscar Fashion Vietnam và Oscar Fashion đảm bảo sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid - 19.

 

Áo Sơ Mi Trắng Kháng Khuẩn

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Oscar Fashion Vietnam

 

 

 

 

 

Bạn đang xem: Thương hiệu Oscar ra mắt dòng sản phẩm mới Áo sơ mi trắng kháng khuẩn
Bài trước
popup

Số lượng:

Tổng tiền: